Wednesday, July 2, 2014

Vice Ganda, BOOM! Senti

Vice Ganda went sentimental after his It's Showtime stint Tuesday July 1. In his series of Twitter posts, Vice recalled his experiences as It's Showitime hurado and his humble beginnings. We're publishing the whole Twitter posts.

Vice Ganda sentimental

Vice Ganda went sentimental after his It's Showtime stint Tuesday July 1. In his series of Twitter posts, Vice recalled his experiences as It's Showitime hurado and his humble beginnings. We're publishing the whole Twitter posts.

Be sure to keep a box of tissue beside you. Chos!

"Kanina i got the chance to go back to the Hurado area in Showtime to press JayR's score. I sat on one of the Hurado chairs for a few sec.

Nung pababa nako andaming nagflashback sa utak ko. Then i realized kung gaano kalaking pagbabago ang dinulot sa buhay ko nung Hurado area na un.

Dun sa Hurado area na yun nagsimulang mapagbigyang numingning ang bituin ko. Dun sa lugar na yun napamalas ang mga kakayahan ko para makita nyo. Dati tinanong ko sa sarili ko kung bkit naisipan ng direktor na ilagay ang pwesto ng mga Hurado s itaas ng studio. Di ko nakuha ang sagot.

Sa tuwing magbibigay ako ng kumento sa mga kalahok napansin kong lahat ng Madlang People sakin ay nakatingala at masugid na nakikinig. Ngayon ko napagtanto ang sagot sa tanong ko. Isa pala ung SIMBOLISMO. Isang simbolismo na di mo mauunawaan kung di mo babalikan ang nakaraan.

Sino ba nakapagsabi n ang unang Huradong uupo sa mataas na pwestong un ay aangat, panonoorin, pakikinggan at papalakpakan habang tinitingala?

Dahil sa pagpapala ng Diyos at sa inyo ang lahat ng yun ay naranasan ko ng nabigyan ako ng pagkakataong tumuntong sa pwesto ng mga Hurado.

Dumating ang araw na inatasan akong iwan ang paghuhurado at bumaba sa stage para mag host. Inisip ko na ito ay isang malaking break.

Lumipas ang panahon at inakala kong kaya ako pinababa s stage ay dhil magaling akong host. Pero kanina papuntang erport naglaro ang isip ko.

Ngayn ko napagtanto n ang pagbaba ko mula s pwesto ng Hurado ay isa ring SIMBOLISMO.

Simbolismong di mauunawaan kung di ka babalik sa nakaraan. Ito'y simbolismo na pag masyado ka ng mataas ay kailangan mo ring bumaba. Matayog ang taas ngunit malungkot. Sa baba andami kong kasama. MASAYA!

Nung sa baba nako lalo kong nakilala at minahal ang mga kasama ko.Sa taas linggo linggo iba iba ang nakakasama. Pero sa baba may isang Pamilya!

Salamat sa ilang segundong nakabalik ako sa Hurado area. Andami kong napagtanto. Lahat ng bagay ay may ibig sabihin. Lahat may SIMBOLISMO! MARAMING MARAMING SALAMAT!"



Stay updated on the latest happenings in Philippine Showbiz. We'll deliver the news, chismis, updates of the hottest celebrities and stories in tinseltown... DAILY!


Share this article in forums:

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.


Stay updated on the latest happenings in Philippine Showbiz.
We'll deliver the news, chismis, updates of the hottest celebrities and stories in tinseltown... DAILY!

Follow us in our social media accounts!